[Nữ tôn, XK] Bá Sủng – Thủy Chi Mộc

Bá Sủng

伊吹五月(Y Xuy Ngũ Nguyệt)-(Ibuki Satsuki)-www.kaifineart.com-30

Tác giả: Thủy Chi Mộc

 Thể loại: Nữ tôn, Xuyên không, cung đình, hầu tước, 1v1, HE.

Converter: meoconlunar – Nguồn: Tàng Thư Viện

Số chương: khoảng 70 chương

Edit: Viên Viên

* Truyện này đã từng được nhà Nguyệt Lâm edit ở ĐÂY, nhưng nàng ấy đã drop nên mình quyết định sẽ edit tiếp bộ này. Hiện Nguyệt Lâm đã edit đến chương 5 nên mình sẽ bắt đầu làm từ chương 6 đến hết, các chương từ 1 đến 5 mình sẽ dẫn link về nhà Nguyệt Lâm. Tuy nhiên sau khi edit hết mình sẽ quay trở lại edit chương 1 -> 5 cho  thống nhất giọng văn nhé. ^^

MỤC LỤC

Chương 1-5

[Nữ tôn, XK] Sa Sút Thê Tử – Phong Qua Thủy Vô Ngấn

Sa Sút Thê Tử

47ca6-e4bc8ae590b9e4ba94e69c88y2bxuy2bngc5a92bnguye1bb87t-ibuki2bsatsuki-www-kaifineart-com-34

Tác giả: Phong Qua Thủy Vô Ngấn

Thể loại: Nữ tôn, Xuyên không, Mỹ nam chủ giàu có và bạo lực, 1v1, HE.

Converter: meoconlunar – Nguồn: Tàng Thư Viện

Số chương: 52 chương

Edit: Viên Viên

* Truyện này đã từng được nhà Sunny edit ở ĐÂY, nhưng nàng ấy đã drop nên mình quyết định sẽ edit tiếp bộ này. Hiện Sunny đã edit đến chương 37 nên mình sẽ bắt đầu làm từ chương 38 đến hết, các chương từ 1 đến 37 mình sẽ dẫn link về nhà Sunny. Tuy nhiên sau khi edit hết mình sẽ quay trở lại edit chương 1 -> 37 cho  thống nhất giọng văn nhé. ^^

MỤC LỤC

Chương 1-37

Chương 38 | Chương 39 | Chương 40

Chương 41 | Chương 42 | Chương 43